miðvikudagur, 15. apríl 2015

Miðvikudagsmont


Ég kláraði brúðkaupsmyndina fyrir frænda og frænku í vikunni,
mjög ánægð með hana :)
Var að vesenast með þegar ég var að merkja hana hvort nafnið ég ætti að setja á undan, hef heyrt að konan sé fyrst.  En þegar þau eru nefnd, þá er hann alltaf nefndur fyrstur, það hljómar vel þannig og þannig fór það á myndina :)  Sýni ekki samt fyrr en þau eru búin að fá þær, þeas þessa og skómyndirnar sem ég er búin að setja inn :)

Vervaco 95.514

Svo byrjaði ég í gær á handklæðaborðunum fyrir systurson minn, hann er að byrja í skóla í haust og ég ætla að herma eftir Höllu frænku, hún gaf strákunum mínum merkt handklæði og ég vil gera eins fyrir þennan monsa :)
Mun gera 2 borða, einn í þessum lit bara með nafninu, og svo annan í öðrum lit  með fígúrum á líka :)

Stafrófið er úr bókinni It's a baby teddy eftir Dale Burdett


Byrjun á Jakob Jóel.
DMC 3846

Engin ummæli:

Skrifa ummæli